An Phát Holdings ủng hộ 1,5 tỷ đồng hỗ trợ người dân Hải Dương, Yên Bái khắc phục hậu quả bão số 3

Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra, Tập đoàn An Phát Holdings đã trao tặng 1,5 tỷ đồng nhằm hỗ trợ, giúp đỡ người dân trên địa bàn 2 tỉnh Hải Dương và Yên Bái khắc phục hậu quả do mưa lũ, nhanh chóng ổn định cuộc sống. Đây cũng là 2 địa phương mà An Phát Holdings đặt các nhà máy sản xuất với hàng nghìn CBCNV đang sinh sống và làm việc.

Ngày 16/9, đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn An Phát Holdings (APH), ông Phạm Đỗ Huy Cường –Tổng giám đốc APH đã trực tiếp trao khoản hỗ trợ 1,5 tỷ đồng cho đại diện Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh Hải Dương và tỉnh Yên Bái nhằm chung tay giúp người dân khắc phục hậu quả do bão số 3.

Đại diện Ban lãnh đạo An Phát Holdings trao hỗ trợ cho tỉnh Hải Dương
Đại diện Ban lãnh đạo An Phát Holdings trao hỗ trợ cho tỉnh Hải Dương

Mặc dù bão lũ đã đi qua, nhưng sức tàn phá của thiên nhiên vẫn để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng, đòi hỏi quá trình khắc phục kéo dài. Do đó, thông qua khoản hỗ trợ này, Tập đoàn An Phát Holdings hy vọng có thể góp phần giúp đỡ người dân vùng lũ sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn trao hỗ trợ cho tỉnh Yên Bái
Đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn trao hỗ trợ cho tỉnh Yên Bái

Trước đó, với tinh thần “lá lành đùm lá rách” Tập đoàn An Phát Holdings cũng đã dừng mọi hoạt động trong khuôn khổ Hội thao kỷ niệm 22 năm thành lập, đồng thời dành toàn bộ kinh phí tổ chức và giải thưởng để hỗ trợ CBCNV tại các đơn vị/công ty thành viên bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.

Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng kêu gọi toàn thể CBCNV tham gia ủng hộ, giúp đỡ các hộ gia đình của CBCNV bị thiệt hại vì thiên tai, với hy vọng giúp làm vơi bớt khó khăn, mất mát, sớm ổn định cuộc sống sau bão lũ.

Gia công cửa đẹp Sài Gòn

Với sự tín nhiệm của khách hàng, chúng tôi cung cấp các dịch vụ gia công nhôm kính tại Sài Gòn như: nhôm kính cao cấp, cửa nhựa lõi thép, thi công mặt dựng, thi công không gian trưng bày, showroom và nhiều việc gia công bán thành phẩm khác...